Other

การมีอุปกรณ์สำหรับใส่สิ่งของเพื่อให้เป็นที่เป็นทางดูมีระเบียบมากขึ้นถือเป็นเรื่องดี ซึ่ง “ถาดหนัง” นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่มีผู้คนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ช่วยเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับผู้ใช้งานได้ แต่ถึงอย่างไรก็คงมีบางคนเพิ่งเคยได้ยินและอยากศึกษาข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับถาดหนังก่อน เราไม่รีรอจัดให้ทันทีเพื่อให้การตัดสินใจเลือกใช้งานง่ายขึ้น

สำหรับการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นแวดวงไหนนั้นย่อมต้องการให้กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ นำไปสู่การบอกเล่าปากต่อปาก ดังนั้นการสื่อสารแบรนด์ออกไปจึงเป็นเรื่องสำคัญ บรรดาร้านขายนาฬิกาโดยเฉพาะร้านที่มีแบรนด์หรู ราคาแพง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือคนมีเงินทั้งหลาย เรื่องของกล่องนาฬิกาจึงห้ามละเลยเป็นอันขาด ซึ่งนอกจากคุณภาพ ความสวยงามหรูหราแล้ว การสื่อสารแบรนด์เพื่อให้เกิดการจดจำได้จึงต้องมีด้วยเช่นกัน แต่จะทำอย่างไรดีล่ะ? ...

คงเป็นเรื่องปวดหัวไม่น้อยหากบ้านของคุณค่อนข้างมีพื้นที่ที่จำกัด จะวางอะไรที่เต็มไปหมด ยิ่งเป็นสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ ยิ่งเกลื่อนกลาดแถมบางครั้งอาจลืมด้วยซ้ำว่าวางไว้ที่ไหน แต่เรื่องปวดหัวเหล่านี้จะหมดไปอย่างแน่นอน เพียงคุณเลือกใช้ถาดลิ้นชักอเนกประสงค์บอกเลยว่าช่วยประหยัดพื้นที่ได้มาก ข้าวของดูเป็นระเบียบ จัดบ้านในพื้นที่ที่จำกัดปังไม่ไหว

เชื่อเถอะว่าการเลือกของขวัญให้ผู้ชายจะไม่ยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะให้ คุณพ่อ หัวหน้า เพื่อน พี่ หรือแฟน มาดูไอเดียพร้อมเทคนิคการเลือกของขวัญ เลือกยังไงให้ถูกใจ ว่าแล้วก็มาดูไอเดียกันดีกว่า รับรองว่าวันสำคัญนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอนค่า

หลายคนอาจคิดว่าของพรีเมี่ยม ไม่จำเป็นต้องหรูหราหรือมีราคาแพงก็ได้ แต่จริง ๆ แล้ว ควรเลือกของพรีเมี่ยมให้สมฐานะของลูกค้า เพราะถือเป็นการให้เกียรติและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นลูกค้า VIP ของพรีเมี่ยมต้องสมฐานะกันซักหน่อย งานนี้ต้องทำการบ้านกันซักหน่อยแล้ว เอาละมาดูเทคนิคการเลือกของพรีเมี่ยมกันดีกว่า

ของรับไหว้ ทำไมจะต้องเป็นผ้าขนหนู หมอน ผ้าต่างๆ... เป็นอย่างอื่นได้มั้ย? ยุคสมัยนี้แล้ว เจ้าบ่าว เจ้าสาวหลายๆคน น่าจะอยากเลือกของที่มีประโยชน์ให้กับผู้รับหรือญาติผู้ใหญ่มากที่สุด หากยังไงสรุปกันไม่ได้ ลองมาดูไอเดียของรับไหว้ สำหรับงานแต่งนี้กันค่าา...

หาของก็ไม่เจอ หยิบของก็ไม่ถูก อะไรก็รกไปหมดดด มาดูเทคนิคการจัดโต๊ะทำงานให้ปัง! งานรุ่ง ราบรื่นทุกปัญหา ใครที่มีแพลนกำลังจะจัดโต๊ะทำงานใหม่ มาดูเทคนิคว่าอะไรอะไรควรเลี่ยง และอะไรที่ต้องมี

ใกล้ถึงเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว หลายๆคนอาจกำลังคิดว่าปีนี้จะเอาของขวัญของพรีเมี่ยมอะไรดี ทั้งงานบริษัทแจกลูกค้า และงานส่วนตัวที่ต้องมอบให้คนพิเศษ คนสำคัญกันอีก มาดู 9 ไอเดียกันเลยค่า

อีก 1 บริการจาก CHARANYA ที่เรายินดีบริการลูกค้าเพื่อวันพิเศษของคนที่สำคัญ

1. ล้างตัวเรือนด้วยแชมพูอ่อนๆ หรือน้ำสะอาด อาจใช้แปรงสีฟันช่วยขัดตามซอกต่างๆ ด้วย 2. เช็ดด้วยผ้าแห้งนุ่มๆ 3. ใช้ไดร์เป่าไล่ความชื้น ลมร้อน โดยตั้งอุณหภูมิไม่สูงมากนัก เป่าไล่ความชื้นอีกครั้ง โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นข้อต่อต่างๆ (ใช้นาฬิกาวางบนมือ แล้วใช้ลมร้อนเป่า ถ้ารู้สึกว่ามือข้างที่วางนาฬิการ้อนให้หยุดเป่า หรือ ลดอุณหภูมิลง)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้