แชร์ไอเดีย ของรับไหว้ งานแต่งนี้ต้องมี

Last updated: 19 ต.ค. 2563  |  1542 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชร์ไอเดีย ของรับไหว้ งานแต่งนี้ต้องมี

แชร์ไอเดีย ของรับไหว้ งานแต่งนี้ต้องมี



              ของรับไหว้ ทำไมจะต้องเป็นผ้าขนหนู หมอน ผ้าต่างๆ... เป็นอย่างอื่นได้มั้ย? ยุคสมัยนี้แล้ว เจ้าบ่าว เจ้าสาวหลายๆคน น่าจะอยากเลือกของที่มีประโยชน์ให้กับผู้รับหรือญาติผู้ใหญ่มากที่สุด หากยังไงสรุปกันไม่ได้ ลองมาดูไอเดียของรับไหว้ สำหรับงานแต่งนี้กันค่าา...


 

              เทียนหอมกลิ่นอโรม่า ในยุคที่มลภาวะและความเครียดต่าง ๆ รอบตัวเพิ่มมากขึ้น เซ็ตเทียนหอมหรือเทียนกลิ่นอโรม่า อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับมอบเป็นของรับไหว้ให้กับญาติผู้ใหญ่ เพราะกลิ่นหอมจะช่วยบรรเทาความเครียดต่าง ๆ ให้ลดลงพร้อมช่วยให้ผ่อนคลายไปในตัว ให้ฟิลเหมือนอยู่ในสปาสุด ๆ ค่า

 

              จาน ชาม พร้อมช้อน ส้อม นอกจากมีลวดลายสวยงามแล้ว ยังหาซื้อได้ง่าย และเป็นเซ็ตของรับไหว้ที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวมั่นใจได้ว่า ผู้รับหรือญาติผู้ใหญ่สามารถนำไปใช้ต่อได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้ได้ในทุก ๆโอกาสอีกด้วย

 

              เครื่องหนัง ถ้าอยากให้ของรับไหว้ดูมีมูลค่า หรูหรา เกรดพรีเมี่ยม แนะนำเครื่องหนังเกรดดี ถือเป็นของรับไหว้อีกอย่างที่น่าสนใจเพราะว่าสามารถใช้งานได้ทั้งชายและหญิง แถมใช้งานได้ยาวนาน รับรองว่าญาติผู้ใหญ่จะต้องปลื้ม! เพราะนอกจากสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการเก็บของให้เป็นระเบียบได้แล้ว ยังใช้เป็นของตกแต่งภายในบ้าน รวมถึงในรถยนต์ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถทำโลโก้ติดได้ด้วย



              โดยอาจจะลองเลือกเป็น กล่องทิชชู่ของ Charanya ที่มีทั้งแบบสำหรับใส่ทิชชู่แผ่นยาวหรือใส่ทิชชู่แผ่นเล็ก ด้านนอกหุ้มด้วยหนังเกรดดี ด้านในบุด้วยกำมะหยี่ ดูเรียบหรู แถมใช้งานได้ยาวนาน นอกจากนี้ยังสามารถวางตกแต่งในห้องนั่งเล่น หรือโต๊ะทำงาน รวมถึงในรถยนต์ได้อีกด้วย 

 

              ข้าวสาร หลาย ๆ คนอาจจะใช้เป็นของรับไหว้ ซึ่งก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากต้องใช้บริโภคทุกวันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะ โดยมีให้เลือกทั้ง ข้าวกล้อง ข้าวหอมมะลิ ข้าวไรซ์เบอรี่ และข้าวยังเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญงอกงามและความอุดมสมบรูณ์อีกด้วย

 

              ชาดอกไม้ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจในการใช้เป็นของรับไหว้ เนื่องจากชาดอกไม้มีสรรพคุณที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับชนิดดอกไม้ แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย และกลิ่นของชาดอกไม้ยังช่วยปลอบประโลมจิตใจให้ผ่อนคลาย ประหนึ่งกลิ่นอโรม่า

              เป็นยังไงกันบ้างคะ พอจะได้ไอเดียการเลือกของรับไหว้ในงานแต่งของคุณหรือยัง? ทั้งนี้ของรับไหว้สำหรับญาติผู้ใหญ่อาจขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์หรือตีมงานแต่งของเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยนะคะ

 

ใครที่มีแผนสั่งทำของรับไหว้ ของชำรวย งานเครื่องหนัง พร้อมทำโลโก้ ต้องเผื่อเวลากันยาว ๆ หน่อยนะคะ เพราะคิวผลิตอาจจะไม่ทันตามต้องการ วางแผนได้ 1-2เดือนล่วงหน้าก่อนถึงวันงานยิ่งดีเลยค่ะ เผื่อขาดเผื่อเหลืออะไรเราก็ยังพอมีเวลาจัดการได้ สอบถามงานผลิตได้ที่ Line: @charanyagroup

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้