นโยบายการเปลี่ยน/คืนสินค้า/คืนเงิน

Last updated: 7 พ.ค. 2565  |  3342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นโยบายการเปลี่ยน/คืนสินค้า/คืนเงิน

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า 

กรณีที่ 1 เปลี่ยนสินค้าเมื่อทางเราส่งสินค้าให้ผิด เช่น ผิดรุ่น ผิดสี ผิดไซส์ 

ลูกค้าสามารถแจ้งและขอเปลี่ยนได้ทันที โดยทางเราจะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้ากลับให้

ขั้นตอนการเปลี่ยน
       1. ลูกค้าต้องแจ้งความต้องการเปลี่ยนและส่งสินค้ากลับคืนภายใน 5 วัน นับตั้งแต่ที่ได้รับสินค้า (ยึดตามระบบ Tracking ของบริษัทขนส่ง)
       2. สินค้าต้องยังไม่ได้แกะใช้งาน และไม่มีความเสียหายใด ๆ (กรณีที่สินค้าอยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าทุกกรณี)
       3. หลังจากส่งสินค้ากลับแล้ว ให้ถ่ายรูปใบเสร็จพร้อมเลข Tracking มาให้ทางเราตรวจสอบและติดตาม เมื่อทางเราได้รับสินค้าและทำการตรวจสอบว่าสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ หลังจากนั้นเราจะจัดส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้าพร้อมแจ้งเลข Tracking
       4. เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ให้ยืนยันกลับมาอีกครั้งว่าได้สินค้าถูกต้องตามความต้องการ พร้อมแจ้งชื่อบัญชีและเลขที่บัญชีธนาคารสำหรับการโอนค่าจัดส่งสินค้ากลับคืนให้ โดยทางเราจะโอนค่าส่งสินค้ากลับคืนให้ตามจำนวนเงินที่ระบุไว้ในใบเสร็จเท่านั้น กรณีที่ค่าใช้จ่ายในใบเสร็จสูงเกินเรทปกติที่ควรจะเป็น ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาให้ความเหมาะสม
***รองรับการส่งกลับเฉพาะในประเทศไทยผ่านช่องทางไปรษณีย์ไทย, Kerry หรือบริษัทขนส่งที่มีลักษณะใกล้เคียงกันเท่านั้น ไม่รวมถึงการเรียกแมสเซนเจอร์ เช่น Line man หรือเทียบเท่า 

กรณีที่ 2 เปลี่ยนสินค้าเมื่อลูกค้าสั่งผิดรุ่น ผิดสี ผิดไซส์


ขั้นตอนการเปลี่ยน
       1. ลูกค้าต้องแจ้งความต้องการเปลี่ยนและส่งสินค้ากลับคืนภายใน 3 วันนับตั้งแต่ที่ได้รับสินค้า (ยึดตามระบบ Tracking ของบริษัทขนส่ง) โดยให้แจ้งความต้องการผ่านช่องทางที่ลูกค้าได้สั่งซื้อเพื่อเป็นการยืนยัน
       2. สินค้าต้องยังไม่ได้แกะใช้งาน และไม่มีความเสียหายใด ๆ (กรณีที่สินค้าอยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าทุกกรณี)
       3. หลังจากส่งสินค้ากลับแล้ว ให้ถ่ายรูปใบเสร็จพร้อมเลข Tracking มาให้ทางเราตรวจสอบและติดตาม เมื่อทางเราได้รับสินค้า และทำการตรวจสอบว่าสินค้ามีสภาพสมบูรณ์ หลังจากนั้นเราจะจัดส่งสินค้าตัวใหม่ให้กับลูกค้าพร้อมแจ้งเลข Tracking
  

กรณีที่ 3 ขอคืนสินค้าและคืนเงิน

ลูกค้าต้องแจ้งปัญหาสินค้าและส่งสินค้ากลับคืนภายใน 3 วันนับตั้งแต่ที่ได้รับสินค้า (ยึดตามระบบ Tracking ของบริษัทขนส่ง)เหตุผลในการขอคืนเงิน มีดังนี้

1. สินค้าชำรุดเสียหาย ใช้งานไม่ได้ เช่น บุบ มีตำหนิ ปิดฝาไม่ได้ กุญแจล็อคใช้งานไม่ได้ 

เงื่อนไขการคืนสินค้า : ถ่ายรูปสินค้าและแจ้งปัญหาเบื้องต้น ส่วนการคืนต้องคืนสินค้ามาในสภาพใหม่ พร้อมบรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์ อะไหล่ และของแถม

2. ได้รับสินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ ไม่ตรงตามรูปภาพ หรือรายละเอียดที่ได้โฆษณาไว้

เงื่อนไขการคืนสินค้า : ต้องคืนสินค้ามาในสภาพใหม่ พร้อมบรรจุภัณฑ์ อุปกรณ์ อะไหล่ และของแถม

3. หากเปลี่ยนใจไม่สามารถขอคืนเงินได้ แต่สามารถเปลี่ยนสี เปลี่ยนรุ่นสินค้าได้ 

* เมื่อทางบริษัทได้รับสินค้าแล้ว จะตรวจสอบสินค้า และพิจารณาอนุมัติคืนเงินภายใน 30 วันทำการ ตามรอบการโอนเงินของบริษัท

 

สอบถามและติดตามเราได้ที่
Web: www.charanyagroup.com
Line: @charanyagroup
FB   : charanyagroup
IG    : charanyagroup
TEL : 093-6699642

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้