ไอเดียของขวัญ เอาใจคุณผู้ชาย

Last updated: 20 พ.ย. 2563  |  1790 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียของขวัญ เอาใจคุณผู้ชาย

ไอเดียของขวัญ เอาใจให้คุณผู้ชาย

 

เชื่อเถอะว่าการเลือกของขวัญให้ผู้ชายจะไม่ยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะให้ คุณพ่อ หัวหน้า เพื่อน พี่ หรือแฟน มาดูไอเดียพร้อมเทคนิคการเลือกของขวัญ เลือกยังไงให้ถูกใจ ว่าแล้วก็มาดูไอเดียกันดีกว่า รับรองว่าวันสำคัญนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอนค่า

 

1.เข็มขัดหนัง 

แน่นอนว่าผู้ชายแทบทุกคน จะต้องมีเข็มขัดเป็นเครื่องแต่งกายที่ขาดไม่ได้ เพราะโดยปกติ ผู้ชายจะใส่เข็มขัดกับกางเกงสเล็ค ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเข็มขัดอยู่ สิ่งที่จะต้องคำนึงเลยก็คือ ควรเลือกให้พอดีกับเอวไม่เหลือเยอะเกินไป และควรเป็นสี ดำ หรือน้ำตาล

 

เมื่อเลือกเข็มขัดได้แล้ว อย่าลืมหาถาดสำหรับเก็บเข็มขัดดี ๆ ซักใบ ถาดเก็บเข็มขัดหุ้มด้วยหนังเกรดดี นอกจากจะช่วยให้ของขวัญชิ้นนี้ดูมีมูลค่ามากขึ้นแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อได้อีกด้วยน๊า

 

2.นาฬิกา 

ไม่ว่าจะสมัยไหน นาฬิกากับผู้ชายแทบจะเป็นของคู่กัน ซึ่งในยุคไฮเทคแบบนี้ Smartwatch ซักเรือนก็น่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อยน้า นอกจากมีประโยชน์ไว้ดูเวลาแล้วยังเหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพอีกด้วย โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึงถ้าหาต้องการซื้อนาฬิกา ควรเลือกให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัว และสีอาจจะเป็นสีเบสิค ๆ เข้าได้กับทุกชุด ที่สำคัญอย่าลืมเช็คด้วยน้า ว่าเป็นรุ่นที่เค้ามีอยู่แล้วหรือเปล่า

 

และถ้าหากเป็นนาฬิกาแพงๆ ใครๆ ก็อยากดูแลรักษาให้ดี ทะนุทนอมใช้งานได้อย่างยาวนาน หรือหากเป็นคนที่มีนาฬิกาหลายเรือน ลองเลือกกล่องเก็บนาฬิกาเพิ่มให้เป็นของขวัญอีกชิ้น ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ ในรายละเอียดเล็กๆ กล่องเก็บนาฬิกาที่จะให้เป็นของขวัญก็ควรเลือกแบบคุณภาพดี ๆ ภายในบุกำมะหยี่อย่างดี เพื่อไม่ให้ตัวเรือนหรือหน้าปัดเป็นรอย และหากภายนอกหุ้มด้วยหนังเกรดดีๆ ก็ทำให้ของขวัญชิ้นนี้ดูเลอค่าไปอี๊กกก

 

3.แว่นกันแดด

เป็นสิ่งจำเป็นในประเทศไทยอีกชิ้นที่น่าสนใจ เพื่อถนอมดวงตาจากแสงแดดที่ร้อนแรงได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยว ทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือแม้แต่เวลาขับรถ โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึง อาจจะเน้นให้ดูไม่ทางการหรือแฟชั่นจนเกินไป สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ หรือถ้าแว่นกันแดดแบรนด์เนมทั้งหลายราคาสูง ก็ลองดูกล่องใส่แว่นที่ราคาซอฟต์ลงมาหน่อยก็ได้ ถ้าจะซื้อกล่องแว่นให้ก็อย่าลืมสังเกตด้วยละว่าเดิมทีเค้ามีแว่นอยู่แล้วรึเปล่า ถ้าเค้าไม่มีแว่น แล้วซื้อกล่องแว่นไปให้ก็จะเก้อเอา

 

4.กล่องเก็บของสะสม

อาจฟังดูแปลก ทำไมต้องซื้อกล่องเก็บของสะสม แต่ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ยังต้องการที่เก็บของสะสม แน่นอนว่าถ้าหากผู้ชายมีของสะสมอะไรซักอย่าง ก็ต้องอยากเก็บรักษาของสะสมให้ดีที่สุด โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือ กล่องที่เราจะกำลังจะซื้อนั้นเหมาะกับของสะสมของเค้ามั้ย สามารถตั้งโชว์ได้มั้ย

 

ซึ่งถ้าหาก ผู้ชาย ที่คุณต้องการซื้อกล่องสะสมให้ มีความชอบสะสมพระเครื่อง อาจจะเหมาะกับกล่องใส่พระเครื่องหุ้มหนัง 30 ช่อง CHRP15x2 ซึ่งเป็นกล่องเก็บสะสม ด้านนอกหุ้มด้วยหนังเกรดดี ด้านในแบ่งช่องอย่างพอดีและบุด้วยกำมะหยี่ ทำให้สามารถวางพระเครื่องได้อย่างเป็นระเบียบ และยังสามารถตั้งโชว์ได้อีกด้วย

หลังจากดูไอเดียและสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนจะเลือกซื้อไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังกลัวเลือกของขวัญไม่ถูก ลองชวนเพื่อนสนิทเราหรือเพื่อนสนิทเค้าไปช่วยเลือก ที่สำคัญอย่าเผลอทำเซอร์ไพรส์แตกซะก่อนน๊า

 

 CHARANYA

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้