เทคนิคเลือกของพรีเมี่ยม ให้ถูกใจลูกค้า VIP

Last updated: 26 ต.ค. 2563  |  2007 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคเลือกของพรีเมี่ยม ให้ถูกใจลูกค้า VIP

เทคนิคเลือกของพรีเมี่ยม ให้ถูกใจลูกค้า VIP

 

หลายคนอาจคิดว่าของพรีเมี่ยม ไม่จำเป็นต้องหรูหราหรือมีราคาแพงก็ได้ แต่จริง ๆ แล้ว ควรเลือกของพรีเมี่ยมให้สมฐานะของลูกค้า เพราะถือเป็นการให้เกียรติและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นลูกค้า VIP ของพรีเมี่ยมต้องสมฐานะกันซักหน่อย งานนี้ต้องทำการบ้านกันซักหน่อยแล้ว เอาละมาดูเทคนิคการเลือกของพรีเมี่ยมลูกค้าวีไอพีกันดีกว่า

 

เลือกของพรีเมี่ยมจากไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า

ก่อนอื่นเราต้องทำความรู้จักเบื้องต้นกับกลุ่มลูกค้าคนสำคัญของเราก่อนว่า มีความสนใจอะไร สนใจด้านไหนเป็นพิเศษ หรือมีไลฟ์สไตล์แบบไหน เช่น ความสนใจในเรื่องของนาฬิกา เครื่องประดับ ชอบกีฬา เซียนพระ หรือชอบท่องเที่ยว เป็นต้น เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจเลือกของพรีเมี่ยมให้ถูกใจผู้รับได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้การใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าคุณเข้าใจ รู้ใจ และให้ความสำคัญกับเค้าจริง ๆ

 

 

เลือกของพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์และใช้ได้ยาวนาน

เพราะเราเชื่อว่า หลาย ๆ คนต้องอยากได้ของที่สามารถใช้งานได้ยาวนานและมีโยชน์หลากหลายอยู่แล้ว ดังนั้นการเลือกของพรีเมี่ยมที่มีประโยชน์หลากหลายและใช้งานได้ยาวนานจึงน่าจะถูกใจลูกค้า ซึ่งเครื่องหนังเกรดดี อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ นอกจากช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์เองแล้ว ยังมีความเรียบ หรู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน

 

 

สร้างการจดจำให้กับลูกค้า

ของพรีเมี่ยมสวย ๆ คุณภาพดี ๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์หรือบริษัทได้ แต่การสร้างการจดจำก็สำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ โลโก้ จะให้ของกันทีก็ต้องมีแบรนด์ติดไปด้วย เพราะหลาย ๆ คนมักจะลืมว่าได้ของชิ้นนี้มาจากไหนน๊า แต่ถ้าของชิ้นนั้นมีโลโก้ด้วย แน่นอนว่าเห็นแล้วต้อง อ๋อ….. กันทุกคน เรียกได้ว่าแบรนด์ของเราจะอยู่ในทุกช่วงชีวิตของลูกค้าก็ว่าได้

 

 

อย่างของ CHARANYA เอง ก็มีสินค้าหลายอย่างที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า VIP ไม่ว่าจะเป็น ถาดหนังอเนกประสงค์ กล่องกระดาษทิชชู่หุ้มหนัง หรือกล่องเก็บนาฬิกา ที่บอกเลยว่าเป็นของพรีเมี่ยมที่น่าสนใจทีเดียว เพราะลูกค้ากลุ่ม VIP มักจะเป็นระดับผู้บริหารหรือมีตำแหน่งสูง และแน่นอนว่าจะต้องมีนาฬิกา หรู ๆ หรือมีมูลค่าสูง

 

  • ดังนั้นกล่องนาฬิการุ่น Travel Case จึงเหมาะที่มอบให้เป็นของพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้ากลุ่ม VIP ด้วยขนาดที่สามารถพกพาได้ง่าย ด้านในบรรจุนาฬิกาได้ 1 เรือน ดีไซน์เหมาะทั้งหญิงและชาย นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มโลโก้ของแบรนด์ให้เป็นที่จดจำได้อีกด้วย จึงอาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

 

ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

สามารถสอบถามงานผลิตของพรีเมี่ยม ได้ที่ Line: @charanyagroup

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้