4 เหตุผลการันตีเลือกใช้แผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์ ช่วยให้การทำงานง่าย และสะดวกมากขึ้น

Last updated: 24 ก.ย. 2564  |  1537 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นหนังรองเซ็นต์สำหรับผู้บริหาร ลูกค้า แผ่นรองเขียนลงทะเบียน แผ่นรองเขียนห้องประชุม แผ่นรองเซ็นต์ธนาคาร โรงแรม โครงการบ้าน คอนโด โชว์รูม

เมื่อการทำงานอยู่ในวาระสำคัญ อย่างประชุมกลุ่มผู้บริหาร ประชุมผู้ถือหุ้น ปฏิเสธไม่ได้ที่จะต้องมีลงลายมือชื่อบนเอกสาร หรือเซ็นต์เอกสาร แถมเซ็นต์กันทีก็หลายคนจะให้มาส่งเป็นแผ่นเอกสารเลยก็ดูไม่เหมาะสม แผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์จึงเป็นอีกทางเลือกที่ควรค่าต่อการใช้งาน แต่ทว่าก็ยังมีคนสงสัยอยากรู้ว่าการเลือกใช้แผ่นที่ว่านี้จะช่วยให้การทำงานง่าย และสะดวกมากขึ้นจริงหรือ? เราจึงไม่รอช้านำ 4 เหตุผลมาการันตีให้ทันทีในบทความนี้


 

รู้ไว้! ใช้แผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์ ช่วยให้การทำงานราบรื่นจริง

1. ช่วยให้การเซ็นต์เอกสารไหลลื่น

ด้วยความที่แผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์ มีความแข็งแต่ก็ห่อหุ้มด้วยหนังหนาทำให้เกิดความนุ่ม ช่วยรองรับน้ำหนักปากกา เมื่อเราวางเอกสารลงบนแผ่นรองจึงทำให้การเขียน หรือเซ็นต์เอกสารเป็นไปอย่างไหลลื่นเรียบร้อย ไม่ทำให้เอกสารเป็นรอยลายโต๊ะในห้องประชุม หรือโต๊ะทำงาน

 
2. สามารถหนีบกระดาษให้อยู่ตัวได้

บางร้านอาจออกแบบมาแค่ให้วางเอกสารได้เฉย ๆ แต่พอเขียน หรือเซ็นต์ชื่อลงปกกระดาษขยับไปมา แต่บางร้านก็ออกแบบมาโดยให้แผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์มีน้ำหนักบริเวณตัวกระดาษและสามารถสอด ทับกระดาษได้โดยที่ไม่เป็นรอยใด ๆ ทำให้การเซ็นต์เอกสาร ลงลายมือชื่อสะดวกขึ้น กระดาษนิ่งอยู่ตัว หรือส่งคืนเดินไปไหนมาไหนกระดาษก็ไม่ร่วงหล่นหาย




 
3. สามารถวางปากกาได้

แผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์นอกจากจะใช้รองเอกสารให้นุ่มลื่น หนีบกระดาษให้อยู่ตัวแล้ว ก็ยังทำช่องพิเศษเหนือบริเวณหนีบเอกสารไปอีกเพื่อใช้สำหรับวางปากกาขณะอยู่ในที่ประชุม หรือในห้องแล้วต้องการวางปากกาให้เป็นที่เป็นทาง ซึ่งช่องวางปากกาจะทำให้ปากกาอยู่นิ่งไม่ไหลกลิ้งไปตามโต๊ะ เสริมสร้างบุคลิกภาพ

 

4. สามารถใช้ได้ทุกที่

แน่นอนว่าแผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์มีน้ำหนักค่อนข้างเบา หยิบจับง่าย แถมยังใช้งานได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด สามารถนำไปใช้งานได้ในทุกที่ทุกโอกาส โดยเฉพาะผู้บริหารที่อาจต้องลงนามเอกสาร ไม่ว่าจะในออฟฟิศ ห้องประชุม ห้องสัมมนาใช้ได้หมด หรือแม้แต่นำไปใช้ในสำนักงาน ห้างร้าน อีเว้นท์ต่าง ๆ ฯลฯ ก็ได้เช่นกัน

 
จะเห็นได้ว่าแผ่นรองเขียน/แผ่นรองเซ็นต์มีความจำเป็นและสำคัญโดยเฉพาะผู้บริหารที่ต้องมีการพบปะกลุ่มลูกค้าวีไอพี ประชุมผู้ถือหุ้นวาระสำคัญ เป็นหน้าเป็นตาต่อองค์กร ซึ่งแผ่นรองช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีได้ ถามว่าจะหาแผ่นรองที่ตอบโจทย์ ฟังก์ชันครบขนาดนี้ได้จากไหน แนะนำเป็น ร้าน Charanya มีให้เลือกหลายแบบ อย่างรุ่น CHRW2 หรือ CHRW3 ตอบโจทย์กับเอกสารขนาด A4 ส่วนรุ่น CHRW ได้ทั้ง A3 และ A4

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้