ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง เรียบหรู ดูดี!

Last updated: 20 พ.ย. 2563  |  2032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง เรียบหรู ดูดี!

ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง เรียบหรู ดูดี!

 

มีแพลนจะแต่งงาน แต่ยังไม่มีของชำร่วย! การเลือกของชำร่วยอาจจะเลือกจากความชอบหรือธีมงานของบ่าวสาวเป็นหลัก แต่วันนี้แอดมินจะขอเสนอไอเดียของชำร่วยที่ทำจากหนัง แปลก ไม่ซ้ำใคร และมีประโยชน์แน่นอน

1. สบู่  พูดถึงสบู่ บ่าวสาวหลายคนอาจจะรีบเลื่อนหนี แต่อย่างเพิ่งค่ะ! เพราะจริงๆแล้ว สบู่ไม่ได้มีแค่รูปทรงกลมๆ เหลี่ยมๆ แพ็กเกจเก่าๆ แบบเดิมแล้ว สมัยนี้สบู่ถูกพัฒนารูปทรงและแพ็กเกจให้น่ารัก แปลกใหม่ เหมาะที่จะนำมาใช้เป็นของชำร่วย ยิ่งถ้าเลือกกลิ่นดีๆแล้วล่ะก็ แขกที่ได้รับต้องชอบแน่นอน นอกจากสวยแล้วยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย

2. ปกหรือที่ใส่พาสปอร์ต  สมัยนี้ใคร ๆ ก็ต้องเที่ยว! แน่นอนว่าใครที่ชอบเดินทางไปต่างประเทศจะต้องมีพาสปอร์ต ซึ่งของชำร่วยอย่างปกพาสปอร์ตอาจจะเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะแจกให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในงานแต่งหรู ๆ  เพราะนอกจากช่วยรักษาเล่มพาสปอร์ตแล้วยังช่วยให้พาสปอร์ตดูมีค่ามีราคาขึ้นมาอีกด้วย

ปกพาสปอร์ตรุ่น Leather Passport Holder ของ Charanya ผลิตจากหนังวัวแท้ เรียบหรูดูมีราคา สามารถ ด้านในสามารถใส่พาสปอร์ตได้ 1 เล่ม สามารถเลือกสีได้ตามธีมงานของบ่าวสาว ที่สำคัญสามารถ ปั๊มชื่อ บ่าวสาวได้อีกด้วย

3. เทียนหอม  และแน่นอนว่า ถ้าเป็นอะไรที่มีกลิ่นหอม ทุกคนก็ต้องชอบอยู่แล้ว ดังนั้นเทียนหอมอาจจะเป็นของชำร่วยอีกอย่างที่น่าสนใจ ซึ่งจุดเด่นของเทียนหอม คือการใช้ Essential Oil ที่กลั่นจากธรรมชาติ เมื่อโดนความร้อนจะส่งกลิ่นหอม ซึ่งมีการวิจัยมาแล้วว่าสามารถช่วยปรับสมดุลในร่างกายและจิตใจได้จริง

4. กระเป๋าใส่เศษตังค์  กระเป๋าใส่เศษตังค์ เป็นของชำร่วยที่ใครหลายๆคนนึกถึงอันดับแรกๆ เพราะในท้องตลาดจะมีให้เลือกมากมาย ทั้งเป็นผ้าและเป็นหนัง และมีหลากหลายรูปแบบ โดยอาจจะเลือกจากการใช้งานหรือเลือกจากความคุ้มค่า ใช้งานได้หลากหลาย ขนาดไม่เล็กเกินไป สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง

5. ถาดอเนกประสงค์ ถาดหนังอเนกประสงค์สามารถใช้เป็นทั้งของชำร่วยหรือของรับไหว้ก็ได้ เพราะสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย สามารถใส่ของได้หลายอย่าง สามารถวางตกแต่งที่บ้าน ห้องนั่งเล่น หรือแม้แต่โต๊ะทำงาน ดูเรียบหรู

นอกจากนี้ Charanya ยังรับผลิตสินค้าเครื่องหนัง Made to Order และสามารถปั๊มชื่อ บ่าวสาว เพื่อใช้เป็นของชำร่วยหรือของรับไหว้สำหรับงานแต่ง ด้วยหนังเกรดดี ผ่าน QC ทุกชิ้น ใช้งานได้อย่างยาวนานแน่นอนค่ะ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้