พาไปส่อง! “ของขวัญปีใหม่” คนให้สุขใจคนรับเป็นปลื้ม โบกมือลากระเช้าปีใหม่ไปเลย

Last updated: 24 ก.ย. 2564  |  879 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญปีใหม่

พาไปส่อง! “ของขวัญปีใหม่”
คนให้สุขใจคนรับเป็นปลื้ม โบกมือลากระเช้าปีใหม่ไปเลย

 

แน่นอนว่าเมื่อใกล้ถึงวันสิ้นปีคนส่วนใหญ่มักเลือกซื้อกระเช้าปีใหม่ ไม่ว่าจะ กระเช้าผลไม้ กระเช้ากาแฟ กระเช้าอาหารแห้ง ฯลฯ เพราะอาจคิดว่าสะดวกสุด ดีสุด กระเช้าเดียวได้ของหลากหลายแหนะ ทั้งที่ของที่ได้ล้วนเก็บไว้ไม่ได้นาน เผลอ ๆ หลายคนให้ลืมไปอีกว่ากระเช้าไหนของใคร ซึ่งจริง ๆ แล้วยังมีของขวัญปีใหม่อื่น ๆ ที่น่าสนใจ แถมยังเก็บไว้ได้นานนม ไม่ลืมเลือนกันอีกด้วย ว่าแต่จะเป็นอะไร? บทความนี้ขออาสาพาทุก ๆ คนไปส่องเอง รับรองว่าคนให้สุขใจคนรับเป็นปลื้ม

 

เหตุผลที่ควรเลือกของขวัญปีใหม่มากกว่าให้กระเช้า?

การเลือกซื้อกระเช้าปีใหม่จริงอยู่ที่ได้ความหลากหลายอยู่ในสิ่งเดียว กระเช้าเดียว แต่ถึงกระนั้นสินค้ามักเก็บไว้ไม่ได้นาน เช่น ผลไม้ก็ต้องรีบกินไม่อย่างนั้นเน่าเสีย หรือน้ำผลไม้ก็ต้องรีบเข้าตู้เย็นดื่มช้าหมดอายุ อาหารแห้งบางอย่างหมดอายุเดือนหน้า ฯลฯ อีกอย่างคือคนในครอบครัวนั้น ๆ อาจไม่ได้ชอบไปทั้งหมด สุดท้ายก็ทิ้งขว้างหรือถูกส่งต่อให้คนอื่นต่อไป

 

ที่สำคัญไม่ได้มีแค่กระเช้าเดียวจบ คือมีหลายชิ้น หลายกระเช้ามาก ไม่ได้สร้างความน่าจดจำสำหรับผู้ให้เท่าไรนัก เมื่อให้ไปเป็นระยะเวลานานนมก็ลืมสนิทว่าใครให้ก็มี บางคนจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราเคยให้หรือเปล่า แต่กลับกันการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้ สามารถเลือกของที่สร้างความประทับใจได้ อาจเป็นของชิ้นเดียวในโลก หรือไม่เคยมีใครให้มาก่อน ผู้รับก็จะเป็นปลื้ม จดจำได้เมื่อหยิบใช้งาน ยิ่งเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ที่ตกแต่งลวดลายเองได้ สลักชื่อผู้ให้ - ผู้รับได้ ยิ่งดูใส่ใจให้การให้ไปอีก แอบกระซิบว่าบางชิ้นราคาถูกกว่ากระเช้าปีใหม่อีกด้วยนะ

 

แล้วของขวัญปีใหม่อะไรบ้างที่น่าสนใจผู้รับเป็นปลื้ม?

1. แผ่นหนังรองเขียน : เหมาะกับผู้รับที่ทำงานประจำ เซ็นต์เอกสารบ่อย ๆ เพิ่มความหรูหรา เขียนสะดวก แถมยังสามารถสลักชื่อผู้ให้ – ผู้รับเพิ่มความน่าจำจดได้ด้วย


2. กระเป๋าหนังแท้ : ของขวัญปีใหม่ที่ใช้งานได้จริง บางคนใช้ติดตัวเลยยังได้ โดยเฉพาะหนังแท้ที่มีอายุการใช้งานยาว ดูหรูแพง และมีความประณีตสวยงาม เลือกสีที่ผู้รับชอบ ลงชื่อเราชื่อผู้รับเล็ก ๆ หน่อย เป็นปลื้มแน่นอน

 




3. กล่องนาฬิกา : เหมาะกับผู้รับที่มีนาฬิกาหลายเรือน ซึ่งเราสามารถเลือกได้จะเอาแบบเก็บ 1 เรือน 3 เรือน 7 เรือน 12 เรือน ฯลฯ ชั้นเดียว สองชั้น ดีไซน์ลิ้นชักดึงออกมาได้ เปิดฝาได้ ฝากล่องติดกระจกใสมองเห็นตัวนาฬิกา ยิ่งเลือกแบบหนังยิ่งเพิ่มความหรูหรา สวยงาม

 



 ของขวัญปีใหม่ควรเลือกให้เหมาะสมกับผู้รับ ช่วยให้ตอบโจทย์การใช้งานและความชอบ เมื่อเห็นแล้วเป็นปลื้ม ตัวเราเองในฐานะผู้ให้ก็สุขใจเช่นกัน ต่อไปนี้โบกมือลากระเช้าปีใหม่เดิม ๆ ไปได้เลย

  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้