“ถาดหนัง” ไว้เสิร์ฟหรือวางของเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับผู้ใช้งานได้ดี

Last updated: 23 พ.ย. 2563  |  1168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ถาดหนัง” ไว้เสิร์ฟหรือวางของเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับผู้ใช้งานได้ดี

“ถาดหนัง” ไว้เสิร์ฟหรือวางของเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับผู้ใช้งานได้ดี

 

การมีอุปกรณ์สำหรับใส่สิ่งของเพื่อให้เป็นที่เป็นทางดูมีระเบียบมากขึ้นถือเป็นเรื่องดี ซึ่ง “ถาดหนัง” นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่มีผู้คนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ช่วยเพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับผู้ใช้งานได้ แต่ถึงอย่างไรก็คงมีบางคนเพิ่งเคยได้ยินและอยากศึกษาข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับถาดหนังก่อน เราไม่รีรอจัดให้ทันทีเพื่อให้การตัดสินใจเลือกใช้งานง่ายขึ้น

 

ถาดหนัง ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับผู้ใช้งานได้จริงหรือ?

คงคิดว่าเป็นเพียงคำโฆษณาให้หลงเชื่อเล่น ๆ กันใช่ไหมล่ะ แต่ที่จริงแล้วถาดหนังช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับผู้ใช้งานจริง ๆ ไม่โม้ด้วย ตั้งแต่วัสดุที่ใช้ทำซึ่งเป็นหนัง แน่นอนว่ามีความเรียบง่ายแต่แอบแฝงความหรูหรา สัมผัสแรกมีความถนัดมือ ไม่ลื่น หรือวางของไปแล้วก็อยู่ตัว ของไม่ลื่นง่าย ทั้งการตัดเย็บหนังมีความประณีต เส้นด้ายเรียงสวยงามยิ่งเพิ่มความมินิมอลแต่ลงตัว
ซึ่งวัสดุหนังเราสามารถเลือกแบบมีลายนูนนิด ๆ หรือเรียบไปเลยได้หมด ใครของเยอะไม่ต้องกลัวเพราะมีให้เลือกซื้อกันหลากหลายอยู่แล้ว บางร้านออกแบบมาให้มีหูจับ สามารถเดินถือไปไหนมาไหนได้เหมาะมือ หรือเป็นช่องต่อกัน 2 ช่องบ้าง 3 ช่องบ้าง หรือเป็นถาดปกติให้รองสิ่งของต่าง ๆ ยิ่งเป็นสีสบายตา เน้นความเรียบหรูอย่าง สีน้ำตาลอ่อน สีม่วง สีน้ำตาลเข้ม สีดำ สีเทา ฯลฯ ก็เลิศสุด ๆ

 

ใครบ้างสามารถใช้งานถาดหนัง?

การใช้งานถาดหนังจริง ๆ แล้วสามารถใช้ได้ทุกคน ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะ ที่บ้านใช้วางของแบ่งหมวดหมู่ มีความเรียบร้อยมากขึ้น ตกแต่งบ้านให้เกิดความสวยงาม เช่น วางรองแจกัน ในห้องครัววางอุปกรณ์เครื่องปรุงรส หรือตามรีสอร์ท โรงแรมที่วางถาดหนังพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในห้องพัก วางอุปกรณ์อาบน้ำในห้องน้ำ ใช้ในออฟฟิศวางปากกา ขวดน้ำแก้วกาแฟ ใบเสร็จ เอกสารต่าง ๆ หรือโชว์สินค้า หรือใครจะใช้เสิร์ฟอาหารก็ดูดีมีระดับ เชื่อเถอะว่ามีไว้เป็นประโยชน์คุ้มค่าขั้นสุด แถมความหรูหรามาให้อีกด้วย 
ยกตัวอย่างถาดหนังที่ได้รับความนิยมจากร้าน Charanya รุ่น CHRT1-M เป็นถาดวางนาฬิกา เครื่องประดับ แว่นตาใช้ได้ทั้งบ้าน ออฟฟิศ รุ่น CHRT2_M มีหูจับ วางของต่าง ๆ หรือเสิร์ฟอาหารได้หมด รุ่น CHRB3_L เพิ่มมาหน่อยเป็นกล่องหนัง 3 ช่อง สามารถวางนาฬิกา เข็มขัด เนกไท ใส่นามบัตร หรือใส่ขนม ลูกอม บนโต๊ะรับแขก

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับถาดหนัง น่าสนใจและเป็นประโยชน์หลากหลายมากเลยใช่ไหมล่ะ แบบนี้ถ้าตัดสินใจได้ก็รีบซื้อมาใช้งานให้ไวเลย รับรองว่าได้ทั้งความหรูหรา ความเป็นระเบียบ ใครเห็นเป็นต้องชื่นชอบ ประทับใจ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้