สาว ๆ ไม่ควรพลาด! ของขวัญให้ผู้ชาย หรูหรามีสไตล์ เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

Last updated: 24 ก.ย. 2564  |  765 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญให้ผู้ชาย

สาว ๆ ไม่ควรพลาด!

ของขวัญให้ผู้ชาย หรูหรามีสไตล์ เห็นแล้วตกหลุมรักเลย

 

เบื่อไหม? เวลาอยากได้ของขวัญให้ผู้ชาย ไม่ว่าจะ พี่ชาย น้องชาย แฟนหนุ่ม รุ่นพี่ที่ทำงาน ฯลฯ มักเลือกไม่ได้ คิดไม่ออกว่าจะซื้อชิ้นไหนให้ถึงจะหรูหรามีสไตล์ พาให้ปวดหัวไปอีก แต่เชื่อว่าหลังจากศึกษาบทความนี้แล้วคงหายปวดหัว แถมได้ของขวัญสุดเท่หรูหรามีสไตล์ให้คุณผู้ชายเห็นแล้วตกหลุมรักแน่นอน สาว ๆ คนไหนไม่อยากพลาดรีบตามเราไปดูกันเลย

 

เลือกของขวัญให้ผู้ชาย ไม่ว่าโอกาสอะไรก็โดนใจฟินไม่ไหว

1. พระ เครื่องราง วัตถุมงคล

พระ เครื่องราง วัตถุมงคล สามารถซื้อให้ผู้ชายที่หลงใหล สะสม ได้ไม่ว่าจะในโอกาสอะไรก็ตาม พาเขาไปส่องเองเลยก็ได้ แต่อย่าลืมเซอร์ไพร์สซื้อกล่องพระเพิ่มให้ด้วยล่ะ ซึ่งกล่องพระ 1 ใบสามารถเก็บพระหรือเครื่องราง วัตถุมงคลได้ถึง 30 องค์ เลยทีเดียว แถมกล่องยังเป็นหนังแท้ ดีไซน์ลิ้นชักดึงออกมาได้ ด้านในบุกำมะหยี่หรูไม่เป็นอันตรายต่อพระแน่นอน แนะนำ Charanya รุ่น CHRP15x2 ตอบโจทย์สุด

 
 2. นาฬิกา

คุณผู้ชายบางคนชื่นชอบนาฬิกามาก มีคอลเล็คชั่นหลากสี หลายแบบ เพื่อให้เข้ากับการแต่งกายในแต่ละวัน จึงควรเลือกซื้อเป็นของขวัญให้ผู้ชาย แต่จะปล่อยให้นาฬิกาสุดที่รักวางเกลื่อนกลาดไม่ได้ เอาเป็นว่าซื้อกล่องนาฬิกาเพิ่มไปด้วยรับรองปังสุด มีตั้งแต่ 1 เรือน 3 เรือน บางร้าน 5 เรือน 6 เรือน 7 เรือน 9 เรือน 12 เรือน ฯลฯ เลยล่ะ โดยขอแนะนำรุ่นที่ตัวกล่องด้านนอกหุ้มหนัง มีหมอนนาฬิกาฟรีไซส์ให้สวม ด้านในบุกำมะหยี่เนื้อดี บางรุ่นมีกระจกสามารถมองเห็นตัวเรือนได้ มีลิ้นชักดึงออกมาได้ไปอีกอย่าง Charanya รุ่น CHR9_S เก็บได้ 9 เรือน มีลิ้นชัก หรือรุ่น CHR6_S เก็บได้ 6 เรือน เป็นต้น

 

3. เข็มขัด

เข็มขัดก็เป็นอีกของขวัญให้ผู้ชายที่ซื้อแล้วดูหรูหรามีสไตล์ โดยเฉพาะบรรดาหัวเข็มขัดเท่ ๆ แบรนด์ดัง สายหนังแท้เงาวิบปังไม่ไหว สามารถใส่กับกางเกงได้ทุกตัว ทุกโอกาส แต่จะมีแค่เข็มขัดปล่อยทิ้งไว้เกะกะ เก่าพอดี ซื้อกล่องเก็บเข็มขัดไปด้วยเลยเจ๋งสุด สามารถเลือกเป็นถาดหนัง บุกำมะหยี่ กล่องหนังแบ่งช่อง หรือกล่องเก็บเครื่องประดับก็ได้ ม้วนไว้กับหมอน แถมยังใส่สร้อยข้อมือ นาฬิกา ได้อีกด้วยอย่าง Charanya รุ่น CHR2RT-Jewelry หรือรุ่น CHRB3_L รุ่น CHRT1-M

 

นอกจากนี้ สาว ๆ ยังสามารถซื้อของขวัญให้ผู้ชายอื่น ๆ ได้ เช่น กำไลข้อมือ ต่างหู เสื้อผ้า แหวน รองเท้า หรือแม้แต่กระเป๋าหนังเรียบหรู ซึ่งการเลือกซื้อของขวัญให้แล้วก็ไม่ควรปล่อยวางทิ้งไว้อาจทำให้ฝุ่นเกาะ เก่าไว หรือเกะกะไม่เป็นระเบียบ ดังนั้น จึงควรเลือกซื้อกล่องเก็บต่างประเภท ต่างสไตล์เพิ่มไปด้วย ยิ่งเป็นกล่องเก็บที่ได้วัสดุหนังมาทำ มีความประณีตสวยงาม ยิ่งช่วยเพิ่มความเรียบหรูให้ของขวัญดูดีมีระดับมากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้