ทิชชู่วางให้สวยหรูน่ามองได้ด้วย “กล่องทิชชู่” จะทิชชู่รูปแบบไหนก็เอาอยู่!

Last updated: 13 ม.ค. 2564  |  2118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตด้วยวัสดุที่คัดสรรมาแล้วว่ามีความสวยงามและทนต่อการใช้งาน เกรดพรีเมี่ยม สวยหรู ดูดี วางตรงไหนก็ดูดี Tel: 093-6699642 Line: @charanyagroup

“ทิชชู่นี่วางได้เกะกะตาจังเลยนะ” เชื่อว่าคนจำนวนไม่น้อยมักจะเห็นทิชชู่ถูกวางไว้ตามโต๊ะรับแขก โต๊ะกินข้าว โต๊ะทำงาน ห้องครัว ในห้องน้ำ ในรถยนต์ ฯลฯ มองดูแล้วไม่สบายตา แถมบางวันแผ่นทิชชู่ปลิวไสวไปอีก เอาเป็นว่าเรื่องนี้มีทางออกช่วยได้อยู่นะ ก็ลองใช้งาน “กล่องทิชชู่” ดูซิ แอบกระซิบเลยว่าจะทำให้ทิชชูวางที่ไหนสวยหรูน่ามองไปหมด ไม่ว่าจะเป็นทิชชู่รูปแบบไหนเอาอยู่!

 
ทิชชู่ที่คนส่วนใหญ่ใช้งานมีกี่แบบ?

โดยทั่วไปแล้วทิชชู่ที่คนส่วนใหญ่ใช้กันนั้นมีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ คือแบบป๊อปอัพ แบบแผ่นเช็ดหน้า และแบบม้วน



·       แบบป๊อปอัพ : ลักษณะที่เป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส อยู่ในหีบห่อ สามารถหยิบออกมาทีละแผ่นได้ แต่จะมีความบาง หรือขาดง่าย นอกจากนี้บางยี่ห้อมีพื้นผิวขรุขระ บางยี่ห้อมีลวดลายน่ารัก ๆ เหมาะกับการใช้เช็ดปาก เช็ดมือ ฯลฯ

·      แบบแผ่นดึงเช็ดหน้า : ชื่อก็บอกอยู่แล้วคือเอาไว้เช็ดทำความสะอาดใบหน้า แผ่นทิชชู่มีลักษณะเป็นสี่เปลี่ยนจัตุรัสใหญ่ แต่จะพับทับกันอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้า สามารถหยิบออกมาได้ทีละแผ่น พื้นผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม ส่วนใหญ่ไม่มีตกแต่งผิวใด ๆ นอกจากเช็ดมือก็สามารถเช็ดปาก เช็ดโต๊ะได้

·       แบบม้วน : นิยมใช้งานมากที่สุด เป็นแผ่นยาวม้วนอยู่กับแกนกระดาษ เมื่อต้องการใช้งานก็ดึงให้หลุดตามรอยปะออกจากกันเป็นแผ่นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเท่าแบบป๊อปอัพ สามารถใช้งานเช็ดได้อเนกประสงค์ ผิวสัมผัสขึ้นอยู่กับคุณภาพ และราคา

 


เหตุผลที่ควรเลือกใช้กล่องทิชชู่?

การเลือกใช้งานกล่องทิชชู่ย่อมตอบโจทย์กับปัญหาที่ประสบกัน ไม่ว่าจะวางไว้เกะกะไม่น่ามอง บางครั้งแผ่นทิชชู่ปลิวไสว เผลอ ๆ อยู่ในห้องน้ำเปียกน้ำใช้งานไม่ได้อีก ดังนั้น เมื่อเราใส่ทิชชู่ไว้ในกล่องทิชชู่จะช่วยให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถวางชิดขอบมุม วางบนโต๊ะหรือที่ต่าง ๆ ได้เข้าที่ น่ามอง ช่วยป้องกันฝุ่นหรือสิ่งสกปรกในอากาศมาโดนพื้นผิวทิชชู่ รวมถึงป้องกันเครื่องดื่มหรือน้ำหกเลอะทำให้เปื่อยยุ่ยใช้งานไม่ได้ ต้องการใช้ก็ดึงออกมาจากช่องฝาบน ไม่ต้องการใช้ก็พับแผ่นลงในกล่องได้ไม่มีปัญหา ไม่ทำให้ปลิวไสวอีกต่อไป วางไว้ที่ไหนก็ชิลล์ ๆ


ปัจจุบันกล่องทิชชู่ผลิตออกมาให้เข้ากับทุกรูปแบบ ยกตัวอย่างแบรนด์ Charanya ที่ตัวกล่องโครงไม้หุ้มด้วยหนัง สามารถเปิดปิดได้ได้สะดวก ด้านในบุด้วยกำมะหยี่เนื้อดี ไม่ทำให้ทิชชู่ขยับเขยื้อนได้ บางรุ่นมีมีฐานรองกันน้ำให้สามารถวางได้ทุกพื้นที่ รุ่น CHRTIS_S ขนาดเหมาะกับทิชชู่แบบม้วนรุ่น สำหรับเอาไว้ในห้องน้ำ เป็นต้น CHRTIS_P ขนาดเล็กจะเหมาะกับทิชชู่แบบป๊อปอัพ ส่วนขนาดใหญ่จะเหมาะกับทิชชูแบบแผ่นดึงเช็ดหน้า ผลลัพธ์ดี พาให้ดูหรูหราแบบนี้เห็นทีคงต้องรีบหาซื้อกล่องมาใส่ทิชชู่แล้วล่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้