กล่องนาฬิกาสำหรับร้านขายนาฬิกา เลือกใช้งานอย่างไรให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้

Last updated: 23 พ.ย. 2563  |  1226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHARANYA ผลิต จำหน่ายพร้อมทำโลโก้

กล่องนาฬิกาสำหรับร้านขายนาฬิกา

เลือกใช้งานอย่างไร??? ให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้


สำหรับการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นแวดวงไหนนั้นย่อมต้องการให้กลุ่มเป้าหมายหรือลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ นำไปสู่การบอกเล่าปากต่อปาก ดังนั้นการสื่อสารแบรนด์ออกไปจึงเป็นเรื่องสำคัญ บรรดาร้านขายนาฬิกาโดยเฉพาะร้านที่มีแบรนด์หรู ราคาแพง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือคนมีเงินทั้งหลาย เรื่องของกล่องนาฬิกาจึงห้ามละเลยเป็นอันขาด ซึ่งนอกจากคุณภาพ ความสวยงามหรูหราแล้ว การสื่อสารแบรนด์เพื่อให้เกิดการจดจำได้จึงต้องมีด้วยเช่นกัน แต่จะทำอย่างไรดีล่ะ? ...


เหตุผลที่ร้านขายนาฬิกาต้องสื่อสารแบรนด์ของตัวเองต่อลูกค้า

อย่างที่ทราบกันดีว่าการสื่อสารแบรนด์ของตนเองต่อลูกค้าก็เพื่อให้ผ่านตาจนเกิดการจดจำได้ในที่สุด ซึ่งเมื่อลูกค้าจดจำแบรนด์ของเราได้ ก็จะคุ้นตาคุ้นเคย และยิ่งลูกค้านำไปใช้งานมีคนอื่น ๆ มาพบเห็นอีกก็ทำให้กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นเรื่อย ๆ สะท้อนเอกลักษณ์แบรนด์ สร้างความเชื่อใจ ไว้วางใจ โดยการสื่อสารแบรนด์เพื่อให้ลูกค้าจดจำบนกล่องนาฬิกาสามารถทำได้ทั้งชื่อแบรนด์ โลโก้แบรนด์ ทั้งยังสามารถเลือกใส่ได้ตั้งแต่ฝากล่อง ด้านในฝากล่อง ด้านในช่องใส่นาฬิกา ด้านข้างกล่อง ฯลฯ ยิ่งคุณภาพดีภาพจำของแบรนด์ต่อลูกค้าก็จะดีตามไปด้วย

 

แล้วกล่องนาฬิกาแบบไหนที่เราควรเลือกใช้งาน?

การเลือกกล่องนาฬิกาเพื่อลูกค้าสักคนควรเน้นไปที่คุณภาพก่อน เพื่อสร้างความประทับใจต่อสินค้า ตัวแบรนด์ เริ่มตั้งแต่การเลือกวัสดุที่ทำกล่องสีคลาสสิก การตัดเย็บ การออกแบบ แน่นอนว่าต้องทั้งด้านนอกกล่องและด้านในกล่องนะ โดยเฉพาะด้านในต้องใส่ใจเป็นพิเศษเพื่อให้สินค้าถูกป้องกันได้ดี และไม่เป็นรอยชำรุดเสียหายเองด้วย แนะนำบุกำมะหยี่เริ่ดมาก ที่สำคัญต้องสามารถสลักแบรนด์ หรือโลโก้แบรนด์ลงไปด้วยได้เพื่อสื่อสารให้เกิดการจำจดในลูกค้าหลาย ๆ คน

 

แนะนำว่าให้เลือกกล่องนาฬิกาที่ทำจากวัสดุหนังแท้ เน้นการตัดเย็บที่ประณีต นอกจากให้ความเรียบหรูดูแพงสมดั่งตัวเรือนนาฬิกาแล้ว ก็ยังสามารถใส่ชื่อแบรนด์ ใส่โลโก้แบรนด์ของเราอย่างสวยงาม เด่นชัดได้อีกด้วย ทั้งนี้ หากด้านในเป็นกำมะหยี่อย่างที่แนะนำก็ยังคงใส่ชื่อแบรนด์ โลโก้แบรนด์ได้อยู่ แถมสวยหรูมีสไตล์ ให้ดีสุดเลือกสินค้าประเภท Made to order สามารถออกแบบเองได้

 

หากใครยังคิดไม่ออกว่ากล่องนาฬิกาที่ควรเลือกเป็นแบบไหน ยกตัวอย่างร้าน Charanya ที่ผลิตสินค้า Made to order สามารถเลือกได้ว่าต้องการช่องใส่นาฬิกากี่ช่อง ฝากล่องปิดมิดชิด หรือมีกระจกใส่เห็นตัวเรือนได้ จะเป็นสีอะไรมีให้เลือกหลายเฉด พร้อมใส่ชื่อแบรนด์ โลโก้แบรนด์ให้ทุกที่ที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้การสื่อสารแบรนด์เป็นไปอย่างราบรื่น ลูกค้านาฬิกาจดจำได้ถึงขั้นบอกเล่าปากต่อปาก


สำหรับร้านนาฬิการ้านไหน ต้องการกล่องนาฬิกาสวย ๆ พร้อมทำโลโก้ของร้านคุณ สามารถสอบถามงานผลิต Line: @charanyagroup หรือ คลิก 

www.charanyagroup.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้