จัดบ้านในพื้นที่ที่จำกัด เลือก “ถาดลิ้นชัก” ช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้านได้จริงปังไม่ไหว

Last updated: 23 พ.ย. 2563  |  1080 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดบ้านในพื้นที่ที่จำกัด เลือก “ถาดลิ้นชัก” ช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้านได้จริงปังไม่ไหว

จัดบ้านในพื้นที่ที่จำกัด เลือก “ถาดลิ้นชัก” ช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้านได้จริง

 

คงเป็นเรื่องปวดหัวไม่น้อยหากบ้านของคุณค่อนข้างมีพื้นที่ที่จำกัด จะวางอะไรที่เต็มไปหมด ยิ่งเป็นสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ ยิ่งเกลื่อนกลาดแถมบางครั้งอาจลืมด้วยซ้ำว่าวางไว้ที่ไหน แต่เรื่องปวดหัวเหล่านี้จะหมดไปอย่างแน่นอน เพียงคุณเลือกใช้ถาดลิ้นชักอเนกประสงค์บอกเลยว่าช่วยประหยัดพื้นที่ได้มาก ข้าวของดูเป็นระเบียบ จัดบ้านในพื้นที่ที่จำกัดปังไม่ไหว

 

ทำไมถึงต้องเลือกใช้งานถาดลิ้นชักภายในบ้าน?

ต้องบอกก่อนว่าถาดลิ้นชักมีประโยชน์ต่อผู้ที่มีข้าวของเยอะแต่เผอิญมีพื้นที่จัดเก็บในบ้านที่ค่อนข้างน้อย ซึ่งเราสามารถนำสิ่งของใส่ไว้ตามช่องแยกต่าง ๆ ได้ช่วยแบ่งประเภทของสิ่งของทำให้หยิบจับใช้งานง่าย โดยถาดจะแบ่งช่องมีหลากหลายไซส์ทำให้เราสามารถเลือกวางสิ่งของได้ตอบโจทย์ นอกจากนี้ยังมีช่องหมอนมากมายสามารถนำเครื่องประดับ เช่น แหวน กำไล ต่างหู ฯลฯ ไปเสียบวางเรียบร้อยได้ เหมาะกับคนที่สะสมหรือมีของไว้ในครอบครองเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นจำนวนมาก แค่นำถาดลิ้นชักไปวางไว้เป็นมุม หรือบนโต๊ะ บนตู้โชว์ ช่วยประหยัดพื้นที่ แบ่งประเภทสิ่งของให้หยิบใช้ง่าย แบบนี้ไม่ต้องถามอีกต่อไปแล้วล่ะว่าทำไมถึงต้องเลือกใช้งานถาดลิ้นชักภายในบ้าน

 



แล้วเราควรเลือดถาดลิ้นชักอย่างไร?

-  อย่างแรกเลยให้ดูความต้องการใช้งาน ดูข้าวของก่อนว่ามีมากน้อยแค่ไหน จะจับอะไรลงถาดบ้าง หากมีของเยอะก็เลือกดูถาดที่มีช่องใส่ของเยอะหน่อย หากของน้อยก็เลือกให้เล็กลงมาก็ได้

-  ต่อมาให้ดูเรื่องของวัสดุที่ทำ อาจจะเป็นหนังแท้ก็ได้ สร้างความมั่นใจว่าจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานพอสมควร ทั้งการใช้วัสดุที่ทำจากหนังยังได้ความเรียบหรูดูแพง ผิวสัมผัสไม่ลื่นมือ สวยงาม ยิ่งได้ร้านที่ตัดเย็บประณีตยิ่งควรค่าต่อการนำมาใช้งาน หรือทำจากไม้แล้วห่อด้วยกำมะหยี่ก็สวยงาม เพิ่มความหรูหราไปอีกแบบเช่นกัน ทั้งวัสดุที่ทำจากหนังและกำมะหยี่จะทำให้เราหยิบจับถาดลิ้นชักได้ง่ายขึ้น ผิวสัมผัสไม่ลื่นมือ

-  สีถาดเลือกได้ตามการตกแต่งภายในบ้านเลย สีชมพูกะปิ สีเทา สีครีม สีดำ สีน้ำตาล ฯลฯ แนะนำว่าถ้าอยากได้ช่องตามใจเรา ออกแบบเองได้ถาดลิมิเต็ด เลือกร้านที่เป็น Made To Order ยืนยันเลยว่าปังไม่ไหว

 

การเลือกถาดลิ้นชักมาใช้งานย่อมช่วยให้จัดบ้านในพื้นที่ที่จำกัดเป็นไปอย่างเหมาะสม ตอบโจทย์ สามารถหยิบจับสิ่งของใช้งานได้คล่องมือ แม้จะมีพื้นที่ในบ้านจำกัดแค่ไหนก็ไม่หวั่น อย่าง ร้าน Charanya ก็มีถาดลิ้นชักให้เลือก แถมเป็นสินค้า Made To Order สั่งทำได้อีก สีสวยเลือกได้เยอะ คุณภาพจัดเต็ม หรือร้านอื่น ๆ ก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน ลองค้นหาได้ตามอัธยาศัย

 


 ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต 

 มีราคาพิเศษสำหรับ Interior Designer และการสั่งผลิตจำนวนมาก 

 สอบถามงานผลิต Line: @charanyagroup หรือ คลิก 

www.charanyagroup.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้