9 ไอเดียของขวัญในโอกาสพิเศษ

Last updated: 18 ต.ค. 2564  |  6182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 ไอเดียของขวัญในโอกาสพิเศษ

9 ไอเดียของขวัญในโอกาสพิเศษ

อกาสพิเศษๆ ไม่ได้มีบ่อยๆ นานๆจะมีซักที บางทีมีแค่ปีละครั้ง หรือบางทีก็มีแค่ครั้งเดียวในชีวิต อย่างเช่น วันปีใหม่ วันสงกรานต์ วันแต่งงาน วันคล้ายวันเกิด งานเกษียณอายุ งานเลี้ยงส่ง วันครบรอบ ฯลฯ ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญอยู่ ไม่ว่าจะมอบให้ผู้ใหญ่ แฟน เพื่อน หรือลูกค้าคนสำคัญ ไปมาดูกัน 9ไอเดียของขวัญกัน 

1. กระเช้าของขวัญ 

ยอดฮิตตลอกกาลที่เรามักจะเห็นกันบ่อย ๆ ในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ที่ห้างร้านต่างๆ ก็จัดดิสเพลย์ จัดโปรโมชั่นให้เลือกซื้อเลือกหากันได้ง่ายๆ หากเราเลือกช้อยนี้ ก็ควรเลือกของที่ดีมีประโยชน์และเหมาะกับผู้รับด้วย โดยคำนึงถึงเพศ อายุ ไลฟ์สไตล์ Tip จับสินค้ามาก่อนแล้วค่อยจัดกระเช้า เพื่อจะได้ทำให้ผู้รับได้ทานหรือใช้ประโยชน์จริงๆ  แบบนี้ทำให้ของที่เรามอบให้จะไม่กลายเป็นกระเช้าเวียนนะจ๊ะ

 

2. Gift Voucher

บัตรกำนัล (Gift Voucher) เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา  เดาใจผู้รับไม่ออกว่าอะไรที่จะเหมาะกับเค้า ก็ต้องเลือกบัตรกำนัลนี่ล่ะ หาซื้อได้ง่าย มอบให้กันได้ตลอด แลดูผู้รับจะชอบซะด้วย เพราะเปรียบเสมือนกับเงินสดที่ให้เอาไปใช้จ่ายได้ตามสบาย อยากได้อะไรก็ไปซื้อเองได้เลย 

 

3. เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์

ปกติแล้วนอกจากการจับฉลากของขวัญในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่แล้ว ก็เห็นว่าจะมีวันขึ้นบ้านใหม่นี่แหละที่นิยมมอบให้กัน แต่ผู้ใช้ก็จะระลึกตลอดเมื่อใช้งาน ว่าของชิ้นนี้ใครให้มา ก็จะเกิดการจดจำในสิ่งดีๆของผู้ให้อีกด้วย

4. ของใช้ในบ้าน ของใช้ในออฟฟิศ

ต่อเนื่องจากเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว ก็ยังมีของดี ๆ อีกเพียบที่สามารถเอามาใช้กับออฟฟิศได้ เหมาะมากๆ สำหรับการมอบให้กับเจ้าของกิจการ อาจเป็นชุดกาแฟเก๋ ๆ สำหรับมานั่งในห้องทำงาน ปากกาแบรนด์เนมสวยๆ กล่องนามบัตร กล่องทิชชู่วางไว้บนโต๊ะทำงาน กล่องทิชชู่ห้องประชุม  แผ่นรองเขียน กล่องหนังสวยๆ ที่ดูดีพรีเมี่ยมนิ๊ดนึง

5. ต้นไม้มงคล

ต้นไม้มงคลก็มีหลายชนิดทั้งเสริมทรัพย์ เสริมบารมี ทั้งต้นเล็ก ต้นใหญ่ ประเภทวางบนโต๊ะทำงาน, กระถางใหญ่วางหน้าบ้าน หรือเอาไปปลูกฝังรากกันเลย แต่...อ๊ะๆ!! อย่าลืมดูขนาดต้นไม้ที่เหมาะกับที่อยู่อาศัยเค้าด้วยละ แล้วต้องดูด้วยว่าเค้าจะมีเวลาดูแลรดน้ำต้นไม้ด้วยหรือเปล่า การมอบของขวัญให้ใครซักคน สิ่งนั้นต้องไม่กลายเป็นภาระของผู้รับด้วย เพราะไม่งั้นจะทำให้ของที่เราตั้งใจมอบให้ไร้ความหมายกันเลยทีเดียว

6. เครื่องแต่งกาย

ส่วนใหญ่เราก็จะเลือกให้กับคนพิเศษ คุณพ่อ คุณแม่ ญาติ แฟน เพื่อน เช่น เครื่องผ้า รองเท้า ผ้าพันคอ หมวก เนคไท แว่นตา หรือกล่องแว่นตาแบบใส่ได้หลายอันที่ให้เค้าเอาไปเก็บแว่นที่เค้ามีอยู่ได้เลย ฯลฯ รับรองว่าผู้รับเค้าได้ใช้กันแน่ๆ หยิบจับมาใช้ทีไรก็ต้องนึกถึงผู้ให้อย่างแน่นอน 


7. เครื่องประดับ

ก็จะต่อเนื่องกับเครื่องแต่งกายนั่นละ ให้ได้ทั้งหมด นาฬิกา สร้อย แหวน กำไล ยิ่งเป็นคนพิเศษด้วยแล้วเนี่ย ให้เครื่องประดับสวยๆ เชื่อเถอะว่าทุกครั้งที่ได้ใส่ความสุขทางใจเกิดกับผู้รับแน่นอน  ยิ่งถ้ามอบให้แฟนด้วยแล้ว ยิ้มแก้มปริกันไปเลย แต่ถ้าเครื่องประดับของเค้ามีเยอะอยู่แล้ว ลองหันมาซื้อเป็นกล่องเครื่องประดับหรือกล่องนาฬิกางานดี ๆ พรีเมี่ยมสวย ๆ ไปให้เค้าใส่สมบัติกันก็ได้


8. เครื่องราง/วัตถุมงคล

เป็นของขวัญที่ไม่ค่อยมีคนกล้าปฏิเสธ วัตถุมงคลเสริมทรัพย์ เสริมโชคลาภ สิริมงคล เมตตามหานิยม ได้ไปแล้วอาจทำให้ชีวิตดีขึ้น หรือว่าจะเป็นพระดี พระดัง พระเครื่องต่างๆ ช่วยปัดเป่า ปกปักรักษาภัยอันตรายต่าง ๆ แต่ทั้งนี้ต้องสังเกตผู้รับด้วยว่าเค้านับถือศาสนาอะไร และมีความเชื่อแบบนี้ด้วยหรือเปล่า แต่ถ้าใช่ ก็ให้ไปโล้ดดด พร้อมกล่องพระหรือกล่องวัตถุมงคลสวย ๆ ที่ต้องถูกใจผู้รับแน่นอน


9. แพ็คเกจพิเศษ 

บางทีลูกค้าของบริษัทก็สำคัญ ที่เราต้องสร้างคอนเนคชั่นเอาไว้ด้วย สามารถมอบเป็นแพคเกจพิเศษให้ลูกค้า เช่นบัตรรับประทานอาหาร แพคเกจทัวร์ต่างประเทศ หรือลูกค้ารายใหญ่ ลูกค้าที่เป็นผู้บริหาร ซือแพคเกจกอล์ฟไว้ไปออกรอบกันก็ได้ แบบนี้จะได้ทั้งเพื่อนได้ทั้งลูกค้ากันไปเลย

 

 

บริการห่อของขวัญดูเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2ZctUbQ

สั่งผลิตขอพรีเมี่ยมพร้อมทำโลโก้ในแบรนด์ของคุณเอง คลิก

 

สอบถามและติดตามเราได้ที่
Web: www.charanyagroup.com
Line: @charanyagroup
FB   : charanyagroup
IG    : charanyagroup
TEL : 093-6699642

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้